Tin hoạt động

22 tiêu chí đánh giá hiệu quả của một biển quảng cáo ngoài trời

Đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời nói chung và biển quảng cáo billboard nói riêng là câu hỏi mà chưa có bất cứ một chuyên gia trong ngành nào có thể đưa ra một công thức chính xác! Việc đánh giá hiệu quả của một biển quảng cáo ngoài trời từ trước tới nay...

Những điều cần biết về lựa chọn vị trí quảng cáo ngoài trời

Vị trí quảng cáo ngoài trời được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần phải lưu ý khi triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Liên quan đến vị trí sẽ có một vài vấn đề cần lưu tâm như mật độ giao thông, tầm nhìn, hướng nhìn…

4 nguyên tắc vàng làm clip quảng cáo

Không ai có thể phủ nhận hiệu quả nhanh chóng và rộng rãi của hình thức quảng cáo TVC. Theo cách hiểu hiện nay của nhiều người, TVC là các mẫu quảng cáo bằng video clip ngắn với sự kết hợp của hình ảnh, chuyển động và âm thanh, được trình chiếu trên màn hình tại bất...

Để làm một bộ phim quảng cáo TVC hấp dẫn

TVC (Television Commercial) - quảng cáo truyền hình, được hiểu là một đoạn phim ngắn kết hợp giữa hình ảnh, chuyển động và âm thanh để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu trên sóng truyền hình TV. Ngày nay với sự ra đời của nhiều kênh truyền thông đa...

Bài học vỡ lòng về tổ chức sự kiện

Một Event thành công là thành quả của một hệ thống hoạt động chặt chẽ, chuyên nghiệp, khoa học cùng với sự nhiệt huyết và đam mê của những người thực hiện. Mỗi năm có hàng ngàn hoạt động, sự kiện xảy ra trên toàn thế giới. Từ những sự kiện tầm cỡ thu hút hàng triệu...

Tổ chức sự kiện là gì? Quy trình tổ chức sự kiện như thế nào?

Tổ chức sự kiện là một khái niệm còn tương đối mới mẻ ở Việt Nam, vì thế mà có rất nhiều cách hiểu khác nhau về khái niệm này. Do đó, để có thể hiểu về “SỰ KIỆN” và nghề “TỔ CHỨC SỰ KIỆN” một cách chi tiết, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! Trước...